Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

10 sân choi vui nhon

Posted on by Đoàn Thế An

Ai có thể nghĩ khu sân sau buồn tẻ. Cùng với những nhà chơi cho trẻ em sáng tạo, võng nằm, dốc trượt, 10 khoản sân ngoài trời sau sẽ chứng minh sân sau có thể là nơi giết thời gian cho mọi lúc.

Nhà đất Hạ Long
1. Võng kiểu
Chiếc võng kiểu này sẽ là tâm điểm của sân sau. Thêm nữa, bạn không phải chiến đấu để có chỗ tốt nhất khi chiếc võng kiểu này có thể mắc được 3 lá võng.
2. Bàn cờ vua
Một bàn cờ vua lớn như trong truyện Alice ở xứ sở thần tiên. Chức năng của nó là giành cho việc giải trí thuần khiết.
3. Nhà cây trên cao
Nhà cây là dành cho trẻ nhỏ? Hãy làm to hơn tí để cho cả người lớn và bạn có thể vui đùa với những ly rượu đêm cùng chiếc ghế vải bố.
4. Dốc trượt
Hãy làm cho những tay trượt ở nhà bạn vui vẻ (và cho chúng một lý do để ở nhà) với 1 dốc trượt ở sân sau. Hãy trồng một cột bóng rổ ở giữa để tận dụng mặt sân - chỉ là không thể chơi hai thứ một lúc!
rao vặt nhà đất
5. Lò chìm
Nơi bạn bè tụ tập giống như phiên bản phòng khách lò chìm những năm 1970. Thêm nữa, treo một số chiếc đèn lồng để tăng cường không khí cho buổi tối.
6. Bồn tắm ngoài trời
Một chiếc bồn tắm nước nóng lộ thiên ở sân sau sẽ là nơi xả hơi tương đối hay ho. Để an toàn bạn nên quây nó trong khi sử dụng. Thậm chí là tháo cạn nó sau khi sử dụng (Không giống như bồn tắm nóng) một tấm vải phủ lên để tránh bụi bẩn làm tắc ống. Nếu khoảng sân của bạn không kín đáo thì hãy lắp thêm hàng rào hoặc cảnh báo riêng tư.
7. Vòi phun nước
Vào ngày hè nóng nực, còn gì thích hơn là đùa nghịch với những tia nước trong vòi phun. Bạn có thể dùng vòi rửa xe nhưng vòi phun sẽ khiến đôi chân của bạn ướt và có thể sẽ vui thích hơn và nó có thể tuần hoàn nước nữa nên chắc chắn là bạn sẽ tiết kiệm hơn.
8. Vườn cổ tích
Những thay đổi có chút kỳ dị sẽ biến một sân sau bình thường thành nơi huyền bí cho trẻ em khám phá. "Một cánh cửa thần tiên" ở thân cây, những cây nấm giả bằng vải bố, và những là cờ sẽ tô điểm cho nhà chơi gợi bao trí tưởng tượng.
9. Màn chiếu phim
Một máy chiếu và một bức tường trắng là đủ để chuyển khu sân sau của bạn thành một rạp hát. Hãy mời bạn bè và hàng xóm tới sau khi mặt trời lặn cho một buổi chiếu phim ngoài trời thật tuyệt.
10. Vườn thiên nhiên
Nếu khu vườn của bạn quá thiên nhiên để bạn có thể thấy cần phải cải tạo thì một gợi ý là chỉ cần thêm một thứ để bạn vừa có thể chui vào quan sát cảnh vật vừa để thư giãn tâm hồn. Hãy thử với một chiếc phi thuyền ngoài hành tinh này xem.

Hãy chia sẽ những trải nghiệm của bạn về những khoảng sân sau mà bạn đã từng chiêm ngưỡng.
(Theo houzz.com)

Comment on this post