Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thiết kế hiện đại, tiện ích nhân 3, Vinhomes Dragon Bay hứa hẹn nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư. 

Posted on by Đoàn Thế An

Vinhomes Dragon Bay cũng là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với quy mô lớn và đẳng cấp hàng đầu tại khu vực Đông Bắc Bộ. 
Dự án có tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse) chia thành 3 phân khu với tổng cộng 380 căn shophouse: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia. Vị trí đắc địa của các khu shophouse này mang đến sự thuận lợi tối đa cho các hoạt động kinh doanh. 


Trong đó, các căn hướng ra quảng trường với mặt tiền thoáng rộng phù hợp cho kinh doanh ẩm thực, thời trang. Căn hướng Vịnh Hạ Long  thuận lợi cho dịch vụ vui chơi, giải trí, bar, cà phê thư giãn... 


Toàn bộ hệ thống shophouse đều có 4 tầng, với diện tích linh hoạt từ 90m2 đến 189m2, mặt tiền 6 - 9m. Tầng một phục vụ mục đích kinh doanh, các tầng trên được quy hoạch và thiết kế thành không gian sinh sống, nghỉ dưỡng dành cho gia chủ. 


Từ vị trí trung tâm của khu shophouse, cư dân có thể kết nối thuận tiện tới 39 tiện ích của khu đô thị như phố đi bộ, mặt nước hoa nghệ thuật, quảng trường phong cách châu Âu, quảng trường nước, sân chơi và vườn kiểu Pháp, khu giàn hoa nghỉ chân, thảm cây nghệ thuật... 


Bên cạnh đó, với hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ kết hợp cùng không gian xanh mát, hướng biển, chủ sở hữu  nhà mặt tiền shophouse sẽ được tận hưởng cuộc sống chất lượng cao trong không khí biển trong lành và khoáng đạt. 


Chủ đầu tư Vingroup vừa công bố áp dụng chính sách ưu đãi cho những người đăng ký đặt mua đợt một các căn shophouse Vinhomes Dragon Bay. Theo đó, người mua sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý. 


Khách hàng đặt mua trước ngày 02/04 căn shophouse đầu tiên sẽ được tặng 2 thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec Health Platinum dành cho 2 người lớn trong vòng 2 năm tại chuỗi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec


Sắp tới, với việc đưa vào sử dụng các dự án lớn như công viên Đại Dương, tuyến cáp treo Nữ hoàng, sân bay Vân Đồn, lượng du khách sẽ còn tăng lên kéo nhu cầu mua sắm, giải trí cũng tăng theo. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay sẽ là lựa chọn hấp dẫn để kinh doanh tại khu du dịch sầm uất nhất miền Bắc.

Comment on this post